Hướng bếp tuổi Tân Dậu 1981 hút nhiều tài lộc & may mắn

09/05/2023
Người đăng: Hà Nguyễn
Theo dõi Best Design trên
Trong phong thủy, việc bố trí đúng hướng cho các khu vực trong nhà được coi là một trong những yếu tố quan trọng để tạo ra một không gian sống cân bằng và hài hòa. Trong đó, bếp là nơi phát tán năng lượng và tạo ra những bữa ăn hằng ngày cho gia đình. Đặc biệt, với gia chủ tuổi Tân Dậu năm 1981, bố trí hướng bếp càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Vậy đặt bếp theo phong thủy như thế nào để hút tài lộc và mang lại may mắn cho gia đình tuổi Tân Dậu? Hãy cùng tìm hiểu "Hướng bếp tuổi Tân Dậu 1981 hút nhiều tài lộc & may mắn" của Best Design trong bài viết ngay dưới đây.
Mục lục bài viết

Tìm hiểu về tử vi tuổi Tân Dậu 1981

  • Gia chủ tuổi Tân Dậu tính theo năm dương lịch là 1981
  • Quẻ mệnh: Khảm (Thuỷ) thuộc Đông tứ mệnh
  • Ngũ hành: Thạch lựu mộc có nghĩa là Cây thạch lựu

Theo tử vi, người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 có mệnh là Khảm thuộc Đông tứ mệnh, tượng trưng cho nước chảy. Khảm là quẻ biểu thị sự ổn định, bền vững và cần có sự điều chỉnh để đạt được sự cân bằng. Trong tử vi, quẻ Khảm thường liên quan đến trái tim và mối quan hệ tình cảm.

Theo ngũ hành, gia chủ tuổi Tân Dậu thuộc nhánh Thạch, một trong năm nguyên tố cơ bản của vũ trụ. Tuy nhiên, do nguyên tố này có tính chất cứng và cứng rắn, nên người tuổi Tân Dậu cần phải tập trung vào việc thêm những yếu tố mềm mại, linh hoạt để giúp tạo sự cân bằng trong cuộc sống.

Tính cách của người tuổi Tân Dậu thường rất kiên nhẫn và bền bỉ, đồng thời cũng rất thông minh và có tầm nhìn xa. Họ có năng lực lãnh đạo tốt và thường đặt ra các mục tiêu cao trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ cũng có thể trở nên kiêu ngạo và thách thức định kiến xã hội.

Về mặt tình cảm, người tuổi Tân Dậu thường rất chân thành và tận tâm. Họ có tình yêu sâu sắc với gia đình và bạn bè, nhưng đôi khi cũng có thể trở nên bảo thủ và khó thích nghi với những thay đổi trong mối quan hệ.

Tìm hiểu về tử vi tuổi Tân Dậu 1981
Tìm hiểu về tử vi tuổi Tân Dậu 1981

Hướng tốt cho tuổi Tân Dậu

- Hướng Nam: Diên Niên (các mối quan hệ được tốt đẹp).

- Hướng Đông Nam: Sinh Khí (phúc lộc vẹn toàn).

- Hướng Bắc: Phục Vị (gặp nhiều may mắn).

- Hướng Đông : Thiên Y (sức khỏe dồi dào, trường thọ).

Hướng xấu cho tuổi Tân Dậu

- Hướng Tây: Họa Hại (xui xẻo, hay thấy bại).

- Hướng Tây Bắc: Lục Sát (các mối quan hệ không êm ấm, kiện tụng, tai nạn).

- Hướng Đông Bắc: Ngũ quỷ (mất nguồn thu nhập, thường xuyên cãi vã).

- Hướng Tây Nam: Tuyệt mệnh (phá sản, bênh tật chết người). 

Cách đặt hướng bếp tuổi Tân Dậu 1981 để hút tài lộc về nhà

Đối với gia chủ tuổi Tân Dậu năm sinh 1981, việc đặt bếp phải được lưu ý để thu hút tài lộc và mang lại may mắn cho gia đình. Theo quan điểm phong thủy, đặt bếp theo phương châm "Tọa hung hướng cát" là cần thiết. Tức là, bếp phải đặt ở hướng xấu và quay miệng ra hướng tốt. Lí do vì bếp thuộc Hỏa, có thể thiêu rụi những điều không tốt trong nhà. Đồng thời, hướng bếp là hướng hỏa môn, phải quay ra nơi tốt để mang lại điều tốt lành vào nhà.

>>> Xem ngay: Hướng bếp là gì? Cách xác định hướng bếp như thế nào chính xác nhất?

Cách đặt hướng bếp tuổi Tân Dậu 1981 để hút tài lộc về nhà
Cách đặt hướng bếp tuổi Tân Dậu 1981 để hút tài lộc về nhà

Để đặt bếp hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Dậu năm sinh 1981, cần chú ý đặt bếp ở những hướng xấu như: hướng Tây Nam, Đông Bắc, Tây và Tây Bắc. Đồng thời, miệng bếp (tức lưng người nấu) phải quay về các hướng tốt là: hướng Nam, Đông Nam, Bắc và Đông.

  • Nếu đặt bếp quay về hướng Nam, gia đình sẽ có một cuộc sống êm ấm và các mối quan hệ sẽ được hòa hảo.
  • Nếu đặt bếp quay về hướng Đông Nam, gia chủ sẽ có cơ hội trọn vẹn về tài lộc và danh tiếng, cũng như thăng tiến trong công việc.
  • Đặt bếp quay về hướng Bắc sẽ giúp mọi sự thuận lợi và thành công đến với gia đình.
  • Nếu đặt bếp quay về hướng Đông, sức khỏe và tuổi thọ của gia chủ sẽ được cải thiện.

Vì vậy, gia chủ tuổi Tân Dậu năm sinh 1981 nên lưu ý đặt bếp hợp phong thủy theo những hướng và nguyên tắc trên để tạo ra sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống của mình.

>>> Bài viết liên quan:
Hướng bếp tuổi Canh Ngọ 1990
Hướng bếp tuổi Bính Dần 1986

Bố trí phòng bếp của gia chủ tuổi Tân Dậu cần lưu ý gì?

Theo quan niệm phong thủy, việc đặt hướng bếp trong nhà có thể ảnh hưởng đến vận may và tài lộc của gia đình. Vì vậy, để đặt hướng bếp tuổi Tân Dậu năm 1981 để hút tài lộc về nhà, bạn có thể tham khảo những điều sau đây:

  1. Hướng tốt để đặt bếp cho tuổi Tân Dậu là hướng Tây hoặc hướng Tây Bắc. Đặt bếp ở hướng này sẽ giúp gia đình tăng cường vận may và tài lộc.
  2. Nếu không thể đặt bếp ở hướng Tây hoặc Tây Bắc, bạn có thể đặt bếp ở hướng Tây Nam hoặc hướng Tây Nam Tây. Điều này cũng có thể giúp gia đình tăng cường tài lộc, tuy nhiên không hiệu quả bằng hướng Tây hoặc Tây Bắc.
  3. Tránh đặt bếp ở hướng Đông hoặc Đông Nam, vì đây là hướng xung khắc với tuổi Tân Dậu và có thể gây ra xung đột và bất đồng trong gia đình.
  4. Bếp nên đặt ở vị trí trung tâm của nhà, tránh đặt ở góc nhà hoặc cạnh cửa ra vào. Điều này giúp cho bếp được phân phối đồng đều và ảnh hưởng tốt đến mọi thành viên trong gia đình.
  5. Ngoài ra, để hút tài lộc và may mắn, bạn cũng có thể sử dụng màu sắc phù hợp cho bếp. Màu đỏ hoặc cam được coi là màu sắc mang lại may mắn và tài lộc, vì vậy bạn có thể sử dụng những gam màu này cho các phụ kiện hoặc thiết kế nội thất phòng bếp.
Bố trí phòng bếp của gia chủ tuổi Tân Dậu cần lưu ý gì?
Bố trí phòng bếp của gia chủ tuổi Tân Dậu cần lưu ý gì?

Chính vì những tác động tích cực của việc đặt hướng bếp tuổi Tân Dậu năm 1981 theo phong thủy, nên việc áp dụng những nguyên tắc này sẽ giúp gia đình tuổi Tân Dậu tạo ra một không gian sống cân bằng và hài hòa. Bên cạnh đó, việc bố trí hợp lý cho khu vực bếp sẽ giúp gia chủ tăng cường sức khỏe, hạnh phúc và thu hút tài lộc vào nhà. Vì thế, hãy áp dụng những nguyên tắc đặt hướng bếp tuổi Tân Dậu năm 1981 theo phong thủy để giúp cho gia đình bạn có một cuộc sống thịnh vượng và may mắn hơn.

5 /5
(0 đánh giá)
Founder / CEO
Tôi là Founder kiêm CEO của công ty thiết kế thi công nội thất Best Design. Tôi không ngừng cố gắng để tìm ra các giải pháp thiết kế nội thất, thi công nội thất đẹp, độc đáo với nhiều phong cách nội thất, giúp gia chủ tối ưu chi phí nhất. Mỗi dự án dù lớn hay nhỏ thì tôi luôn tập trung cao độ để mang đến cho quý khách hàng những bản vẽ thiết kế, phương án thi công nội thất hoàn mỹ nhất! Qúy khách hàng cần được tư vấn hỗ trợ có thể liên hệ trực tiếp với tôi nhé! Rất hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng quý khách trong hành trình kiến tạo không gian sống!
Đăng ký Tư vấn
Vui lòng điền thông tin dưới đây
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất
DMCA.com Protection Status