Hướng bếp tuổi Quý Sửu 1973 nhiều tài lộc, may mắn

15/05/2023
Người đăng: Hà Nguyễn
Theo dõi Best Design trên
Những người theo phong thủy tin rằng, việc đặt hướng bếp hợp lý không chỉ mang lại niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống mà còn ảnh hưởng đến tài lộc, sức khỏe của gia chủ. Và khi nói đến việc đặt hướng bếp cho người tuổi Quý Sửu 1973, cung Ly cho nam và cung Càn cho nữ, hành Hỏa và Kim, chúng ta cần phải cẩn trọng hơn. Bởi vì việc đặt sai hướng bếp sẽ dễ dẫn đến những hậu quả không mong muốn như tai hoạ, tai nạn, bệnh tật, và thậm chí là tổn thất về tài lộc. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những hướng bếp tuổi Quý Sửu 1973 hợp phong thủy, đồng thời là 1 số lưu ý cần tránh khi thiết kế phòng bếp cho gia chủ tuổi này.
Mục lục bài viết

Vài nét về tử vi người tuổi Quý Sửu 1973

- Năm sinh âm/ dương lịch: 1973 (03/02/1973 – 22/01/1974) 

- Quẻ mệnh: 

  • Nam: Cung Ly, hành Hỏa, thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ: Cung Càn, hành Kim, thuộc Tây tứ mệnh

- Ngũ hành: Mộc (tang đố mộc – gỗ cây dâu). Khái quát vài nét về tử vi người tuổi Quý Sửu 1973

Vài nét về tử vi người tuổi Quý Sửu 1973
Vài nét về tử vi người tuổi Quý Sửu 1973

Theo Tử Vi, người sinh năm Quý Sửu 1973 (âm lịch) sẽ thuộc vào cung Ly (đối với nam) và cung Càn (đối với nữ), đồng thời hành của nam là Hỏa và hành của nữ là Kim. Nam thuộc đông tứ mệnh, nữ thuộc tây tứ mệnh.

Trong Ngũ hành, người Quý Sửu 1973 thuộc vào mệnh Mộc, và tang đố mộc (gỗ cây dâu).

Về mặt tình cảm, người Quý Sửu có khả năng thu hút người khác bằng sự trầm tĩnh và uyển chuyển. Họ cũng rất thấu hiểu và có khả năng tạo mối quan hệ tốt với mọi người. Tuy nhiên, khi đối mặt với những thử thách trong cuộc sống, họ có thể cảm thấy bế tắc và lo lắng, và cần phải có sự hỗ trợ từ người khác để vượt qua những khó khăn đó.

Về mặt nghề nghiệp, người Quý Sửu thường có tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc sáng tạo. Họ cũng có khả năng thích nghi và hoạt động tốt trong môi trường công sở. Tuy nhiên, để đạt được thành công lớn, họ cần phải trau dồi kỹ năng lãnh đạo và quản lý.

Trong cuộc sống hàng ngày, người Quý Sửu cần phải giữ cho tâm trạng luôn tích cực và lạc quan, tránh suy nghĩ tiêu cực và không nên quá nghiêm túc với mọi việc. Họ cũng cần phải chú ý đến sức khỏe của mình và thường xuyên tập thể dục để giảm stress và tăng cường sức đề kháng.

>>> Có thể bạn quan tâm:
Hướng bếp tuổi Bính Thìn 1976
Hướng bếp tuổi Qúy Mão 1963

Hướng bếp Tuổi Quý Sửu 1973 đặt hướng nào tốt nhất?

Hướng bếp cho Nam tuổi Quý Sửu 1973:

Đối với nam Quý Sửu, nếu muốn chọn hướng bếp phù hợp để thuận lợi đón may mắn và tài lộc vào nhà, có thể lựa chọn một trong những hướng sau: Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam.

  • Nếu muốn đón Sinh Khí đặc biệt tốt, gia chủ có thể chọn tọa Đông hướng Tây. Hướng bếp này không chỉ mang lại sức khỏe và tài lộc, mà còn giúp hóa giải những điều xấu của cung Ngũ Quỷ.
  • Nếu muốn tạo sự bình yên và hòa thuận trong gia đình, gia chủ có thể chọn tọa Đông Nam hướng Tây Bắc. Hướng bếp này được gọi là Phục vị, giúp tạo sự bình yên, đồng thời hóa giải những điều xấu của cung Họa Hại.
  • Nếu muốn tăng cường sức khỏe và thu hút quý nhân, gia chủ có thể chọn tọa Tây Nam hướng Đông Bắc. Hướng bếp này được Thiên Y chủ về sức khỏe và giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, hóa giải những điều xấu.
  • Nếu muốn tạo sự hòa thuận và sung túc trong gia đình, gia chủ có thể chọn tọa Đông Bắc hướng Tây Nam. Hướng bếp này được Diên Niên mang tới sự hòa thuận, sung túc, tốt cho tài vận và các mối quan hệ trong gia đình và xã hội.
Hướng bếp Tuổi Quý Sửu 1973 đặt hướng nào tốt nhất?
Hướng bếp Tuổi Quý Sửu 1973 đặt hướng nào tốt nhất?

Hướng bếp cho Nữ tuổi Quý Sửu 1973:

Nữ gia chủ tuổi Quý Sửu cung Càn, hành Kim thuộc Tây Tứ Mệnh, nên chọn hướng bếp theo các hướng sau đây:

  • Tọa Tây Bắc hướng Đông Nam: Hướng bếp này đem đến cho nữ giới mang lại sức khỏe, tránh bệnh tật và hóa giải những điều xấu trong cung Tuyệt mệnh, biến hung thành cát. Hơn nữa, hướng bếp này còn thu hút được khí tốt từ cung Thiên Y, giúp gia chủ tăng cường sức khỏe và tài lộc.
  • Tọa Tây hướng Đông: Hướng bếp này đón được Sinh Khí tốt cho sức khỏe và tài lộc, đồng thời giúp hóa giải những điều xấu, cải thiện tình hình không may mắn trong cung Ngũ Quỷ.
  • Tọa Nam hướng Bắc: Hướng bếp này được Diên Niên tượng trưng cho sự hòa thuận và sung túc, giúp mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ, đồng thời cải thiện các mối quan hệ trong gia đình và xã hội.
  • Tọa Bắc hướng Nam: Hướng bếp này được cung Phục Vị chủ về bình yên, giúp gia chủ vững chắc và gắn bó tình cảm trong gia đình, đem lại may mắn và tài lộc cho gia đình.

Tuy nhiên, để chọn được hướng bếp phù hợp với người tuổi quý Sửu 1973, cần phải xem xét kỹ lưỡng các yếu tố khác như kiến trúc nhà, cách bài trí nội thất và các yếu tố khác để có được sự đồng thuận và hài hòa trong việc chọn hướng bếp.

Một số lưu ý khác khi thiết kế phòng bếp tuổi Quý Sửu 1973

Ngoài việc chọn hướng bếp hợp tuổi, khi thiết kế phòng bếp cho nam hoặc nữ tuổi Quý Sửu 1973, cần lưu ý các điểm sau:

  1. Thiết kế phòng bếp phải đảm bảo vệ sinh, thông thoáng và đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, cần chú ý đến vị trí của bếp gas để tránh bị khói và mùi gas ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ.

  2. Thiết kế phòng bếp cần phải hợp lý, tiện nghi, tối ưu hóa không gian để tạo sự thoải mái và dễ dàng trong quá trình sử dụng.

  3. Nên chọn màu sắc và trang trí phòng bếp theo phong thủy, có thể sử dụng những gam màu đất, xanh lá cây hoặc trắng để tạo cảm giác dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên.

  4. Tránh đặt các vật dụng như dao, kéo, đũa, nĩa trên bàn ăn, bếp hoặc chậu rửa để tránh xảy ra sự cố khi sử dụng.

  5. Cần chú ý đến cách sắp xếp và bố trí các vật dụng trong phòng bếp để tránh xung đột với tuổi của gia chủ.

  6. Nếu có thể, nên sử dụng các vật dụng, đồ nội thất được làm từ các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá hoặc kim loại để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Những điều trên đây sẽ giúp gia chủ tuổi Quý Sửu 1973 tạo ra một phòng bếp phù hợp với phong thủy, mang lại sức khỏe, may mắn và tài lộc cho gia đình.

Một số lưu ý khác khi thiết kế phòng bếp tuổi Quý Sửu 1973
Một số lưu ý khác khi thiết kế phòng bếp tuổi Quý Sửu 1973

Tóm lại, việc thiết kế hướng bếp phù hợp với tuổi Quý Sửu năm 1973 là một yếu tố quan trọng để đón nhận nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe vào gia đình. Ngoài những hướng bếp phù hợp với mệnh cung và ngũ hành của nam và nữ giới, cần lưu ý thêm những điều cần tránh để không đem lại tác động xấu đến cuộc sống gia đình. Với những lưu ý và khuyến cáo trên, hy vọng rằng bài viết đã giúp cho quý vị hiểu rõ hơn về cách lựa chọn hướng bếp phù hợp cho tuổi Quý Sửu năm 1973, và từ đó giúp gia đình bạn được hạnh phúc, tài lộc và sức khỏe.

5 /5
(0 đánh giá)
Founder / CEO
Tôi là Founder kiêm CEO của công ty thiết kế thi công nội thất Best Design. Tôi không ngừng cố gắng để tìm ra các giải pháp thiết kế nội thất, thi công nội thất đẹp, độc đáo với nhiều phong cách nội thất, giúp gia chủ tối ưu chi phí nhất. Mỗi dự án dù lớn hay nhỏ thì tôi luôn tập trung cao độ để mang đến cho quý khách hàng những bản vẽ thiết kế, phương án thi công nội thất hoàn mỹ nhất! Qúy khách hàng cần được tư vấn hỗ trợ có thể liên hệ trực tiếp với tôi nhé! Rất hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng quý khách trong hành trình kiến tạo không gian sống!
Đăng ký Tư vấn
Vui lòng điền thông tin dưới đây
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất
DMCA.com Protection Status