Thanh toán, bảo hành - đổi trả
Chính Sách Bảo Hành
Best Design sẽ thực hiện đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong các trường hợp sau :
1. Sản phẩm được giao không đúng đơn đặt hàng
Trong trường hợp bạn nghĩ rằng sản phẩm của bạn không giống với đơn đặt hàng thì hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi càng sớm càng tốt để được kiểm tra lại và thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (nếu công ty giao nhầm hàng)
2. Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý
Quý khách có thể yêu cầu đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Áp dụng đối với những mặt hàng có sẵn tại tổng kho nội thất Nội Thất Tứ Gia (không áp dụng đối với hàng đặt ). Bạn có thể đổi hoặc trả hàng khi sản phẩm muốn đổi phải còn mới khi giao hàng cho bạn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, trầy xước.
3. Sản phẩm bị lỗi
-
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng. Nếu phát hiện sản phẩm có bất kỳ hư hỏng nào trong quá trình vận chuyển hay lỗi kỹ thuật thì quý khách vui lòng từ chối đơn hàng và gửi sản phẩm lại cho Nội Thất Tứ Gia. Chúng tôi sẽ khắc phục và gửi lại cho khách hàng đơn hàng thay thế.
-
Điều kiện về thời gian đổi trả hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ khi quý khách nhận hàng
-
Điều kiện về sản phẩm: Sản phẩm phải còn mới, không có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc hư hỏng do bên khách hàng. Phải đầy đủ các giấy tờ kèm theo (ví dụ: hóa đơn giao hàng ) và quà tặng kèm theo nếu có.
-
Trường hợp không đáp ứng đủ hai điều kiện trên thì việc có chấp nhận đổi trả hàng không sẽ thuộc quyền quyết định của Best Design.
-
Nếu sản phẩm do lỗi phía khách hàng thì quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển hàng đổi/trả.
4. Chính sách đổi trả, điều chỉnh
-
Thời gian hiệu lực của dịch vụ cũng như chi phí cho việc đổi trả, điều chỉnh dịch vụ sẽ được hai bên thỏa thuận bằng các phụ lục hợp đồng.
-
Các chính sách hoàn tiền, chính sách giao nhận, đổi trả trên đây có thể được sửa đổi bổ sung trong quá trình cung cấp dịch vụ.
-
Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ bạn.
Hình Thức Thanh Toán
Khi khách mua hàng của Best Design thì có thể áp dụng một trong các hình thức thanh toán sau.
1.Thanh toán bằng tiền mặt
– Khách hàng đặt hàng
– Ban quản lý xác nhận thông tin khách hàng và đơn hàng.
– Đặt cọc tiền hàng (tùy theo số lượng và giá trị của đơn hàng mà công ty sẽ yêu cầu ban đặt cọc tiền .Thông thường chỉ với những sản phẩm đặt sản xuất theo yêu cầu hoặc thi công nội thất trọn gói thì bạn mới cần đặt cọc 1 số tiền nhỏ ).
– Công ty sẽ sắp xếp nhân viên và xe chở hàng, giao hàng tại địa điểm mà quý khách yêu cầu.
– Khách hàng nhận hàng, kiểm tra sản phẩm, ký tên vào biên bản nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt ngay với nhân viên giao hàng của Best Design.
– Đối với khách hàng dự án:
+ Khách hàng đặt cọc % dự án theo quy định và theo từng đợt như thỏa thuận.
+ Sau khi dự án hoàn thành và bàn giao thì thanh toán nốt % còn lại theo hợp đồng.
2.Thanh toán qua chuyển khoản
– Áp dụng cho đơn hàng mà khách hàng yêu cầu chuyển khoản
– Khách hàng % đặt cọc theo quy định khi ký hợp đồng
– Chuyển khoản thanh toán đợt 2 đối với khách hàng thi công, sau khi hàng được sản xuất xong
– Thanh toán % còn lại khi hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng.